Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Xứng Danh Tài Nữ - Thuyết minh - tập 25

Phim Xứng Danh Tài Nữ
Xung Danh Tai Nu
Status: 25/25
Đạo diễn: Lý Thiêm Thắng
Diễn viên: ngô trác hy,lê diệu tường,đặng tụy văn,đặng tụy văn,huệ anh hồng,đặng tuỵ văn,đặng tụy vân
Loại phim: Phim bộ, Tình cảm,Thuyết minh,
Quốc gia: Hồng kông
Năm: 2015

Nội dung phim Xứng Danh Tài Nữ là câu chuyện nói về Một người đua ngựa cho chúng tôi biết rằng họ có thể đã phát hiện Banksy mới ở Morningside Heights. Chúng tôi đã không khẳng định nó là ngày hôm nay của Ban Xung Danh Tai Nu ksy, nhưng từ vẻ của nó, cõi sợ nghĩ rằng chúng tôi có một người chiến thắ
ng. Cập Nhật, 09:15:00: chúng tôi có vị trí, nhưng n Phim Xung Danh Tai Nu ó vẫn còn chưa rõ ràng nếu nó là một Banksy hay không. Cập Nhật, 09:35:00: báo động giả, folks. Stencil sẽ là công việc của băng giá và Sot. Đó sẽ l Trọn Bộ HD à lần thứ hai b Phim Xung Danh Tai Nu ng giá và Sot có vấp chúng tôi lên trong tháng này. Chúng tôi không biết liệu được điên hoặc để tip mũ của chúng tôi.
Xem thêm: Phỏng vấn độc quyền với Banksy và nhiều hơn nữa Người đua ngựa Taylor Carman tweeted lúc chúng tôi sáng nay với hình ảnh của stencil Hiển thị một đứa trẻ mặc một "tôi < 3 NY" T-shirt.
Mẹo từ một commenter và một số Googling tiết lộ rằng điều này là một stenci
l băng giá và Sot đã làm trước khi ở Bronx. Đây là câu hỏi của chúng tôi: là stencil đó có trước hoặc sau khi bắt đầu của "Tốt hơn ra hơn trong"a Bản thân hoài nghi của chúng tôi cho chúng tôi biết không có. Hitching công việc của họ để các cơ quan công khai phim bo moi nhat 2014 Banksy điên là một khá dastardly--và hiệu quả--cách để giới thiệu công việc của họ. Do đó là nguyên như chúng tôi là lúc bị chúng lừa bịp (mà là một phần lỗi của chúng tôi, anyway), chúng tôi phải hiển thị một số tôn trọng để băng giá và Sot và nghệ thuật đường phố không kém hấp dẫn của họ.

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Xứng Danh Tài Nữ nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét