Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Xem Phim Unfriended - Kinh dị - Thuyết minh

Phim Unfriended
Unfriended
Status: Trailer
Đạo diễn: Levan Gabriadze
Diễn viên: cal barnes,matthew bohrer,courtney halverson,shelley hennig,renee olstead,will peltz,mickey river,heather sossaman,moses jacob storm,jacob wysocki
Loại phim: Phim lẻ, Kinh dị,Ma,
Quốc gia: Mỹ
Năm: 2015

Nội dung phim Unfriended là câu chuyện nói về Hai tuần trước, tiếng nói thông báo rằng NYPD thực hiện hồ sơ hình sự tìm kiếm trên whistle-blowing cảnh sát Adrian Schoolcraft, cha ông, Larry, và chị em của mình Unfriended trong quá trình điều tra hành chính, không phải là tội phạm của Schoolcraft quyết
định rời khỏi công việc một giờ đầu trở lại trong năm 2009. Bây giờ, chúng tôi đang gần hơn một chút để Trọn Bộ HD biết cho dù cảnh sát vi phạm nhà nước quy tắc trong việc thực hiện những tìm kiếm. Này từ tất cả gia Phim Unfriended i đoạn sau tháng 10 năm 2009. Ngày 7 tháng 10, Schoolcraft đã cho bằng chứng về các thao tác của báo cáo tội phạm để nhà điều tra cảnh
sát New York. Ba tuần sau đó, ngày 31 tháng 10, Schoolcraft, cảm thấy bị đe dọa bởi một giám sát viên, đi về nhà sớm. Giờ sau đó, một đoàn tùy tùng của ông chủ cảnh sát và vũ trang rất nhiều cán b
ộ ra căn hộ của mình và kéo anh ta đến bệnh viện Jamaica trại điên. Xem thê
m: Các băng NYPD: tiếng nói làng loạ phim kinh di hay t bài về Adrian Schoolcraft bởi Graham Rayman Schoolcraft ở lại đó 6 ngày chống lại sẽ của mình. Sau đó, ông chuyển phần ở trên để sống với cha mình. Nó là trong thời gian đó cảnh sát New York thực hiện tội phạm ghi lại tìm kiếm - một thực tế xác nhận bằng văn bản và, thêm mới, bởi luật sư của thành phố trong một liên bang Tòa án xét xử. Như chúng tôi báo cáo gần đây, Schoolcraft không dưới sự điều tra tội phạm. Và nó không phải là cha của mình hoặc chị em của mình. Trong thực tế, ông

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Unfriended nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét